Monday, May 4, 2015

Kem massage tan mỡ siêu tốc Hot Chili - Hàn Quốc

Kem tan mỡ siêu tốc Hot Chili - Hàn Quốc

Giá : 290,000 VND
Bảo hành : 3 năm
Xuất xứ : Hàn quốc

Kem massage tan mỡ siêu tốc Hot Chili - Hàn Quốc Một vòng eo thon gọn, một vóc dáng cân đối ưa nhìn sẽ khiến chị em quyến rũ, gợi cảm hơn trong mắt cánh mày râu. Hút hồn phái mạnh bằng vẻ đẹp hình thể hoàn hảo? Loại bỏ những ngấn mỡ thừa xấu xí? Rất đơn giản, Kem massage tan mỡ siêu tốc Hot Chili - Hàn Quốc là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn!


Kem massage tan mỡ siêu tốc Hot Chili - Hàn Quốc
Một vòng eo thon gọn, một vóc dáng cân đối ưa nhìn sẽ khiến chị em quyến rũ, gợi cảm hơn trong mắt cánh mày râu. Hút hồn phái mạnh bằng vẻ đẹp hình thể hoàn hảo? Loại bỏ những ngấn mỡ thừa xấu xí? 

Rất đơn giản,Kem massage tan mỡ siêu tốc Hot Chili - Hàn Quốc là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn!
Được bào chế từ các thành phần tự nhiên lành tính, an toàn trên công nghệ hiện đại của Han Quoc, sản phẩm giúp người mập phì nhanh chóng đánh bay mỡ thừa, lấy lại vóc dáng thon gọn mà không cần phải đụng đến dao kéo nguy hiểm, hoặc phải ăn kiêng kham khổ, tập luyện quá sức…

Chỉ với 290.000 VNĐ, bạn sẽ sở hữu một hộp kem massage tan mỡ siêu tốcHot Chili - Hàn Quốc . Sử dụng đúng cách, bạn sẽ nhận được những gì mình mong muốn.


Thông tin

 Bất kỳ phụ nữ nhất là với phần lớn chị em làm công việc văn phòng đều có xu hướng tích tụ mỡ ở hai bên hông do ít vận động, ngồi làm việc quá lâu. Một trong số các biện pháp giúp giảm mỡ thừa hiệu quả là tập thể dục và ăn kiêng. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thời gian và điều kiện để tập luyện và có chế độ ăn uống hợp lý. 


- Làm cách nào để loại bỏ mỡ thừa là câu hỏi mà bất kì chị em phụ nữ nào quan tâm đến sắc đẹp cũng muốn có được câu trả lời. Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm kem tan mỡ toàn thân Hot ChiLi Firming, một sản phẩm giảm mỡ thừa an toàn và hiệu quả.


- Kem tan mỡ toàn thân Hot ChiLi Firming chứa tinh dầu ớt đỏ, chiết xuất hoa hồi và các thành phần thiên nhiên khác để nuôi dưỡng da trực tiếp, kích thích đốt mỡ và thải hồi mỡ qua đường mồ hôi và nước tiểu, ngăn ngừa tiếp nạp mỡ dư thừa vào cơ thể từ thức ăn.


Hướng dẫn sử dụng :
- Dùng một lượng vừa phải ( khoảng 3 -4 ml), xoa và massage theo chiều chuyển động tròn từ 15 đến 20 phút ở những nơi bạn cần giảm mỡ, bạn sẽ cảm nhận được sức nóng trong vòng 30 đến 45 phút, đây là lúc sản phẩm phát huy tác dụng.
- Bôi kem vào buổi sáng lúc bụng đói, vì lúc đói các cơ quan trong cơ thể sẽ sử dụng mỡ để tạo năng lượng ( xả bớt mỡ).
- Tốt nhất nên bôi kem sau khi tắm, là khi các lỗ chân lông nở to, lau khô và thoa kem lúc này giúp các hoạt chất thấm qua da nhiều hơn.
- Sau khi bôi kem nên vận động, tập thể thao để “đốt” thêm lượng mỡ dư thừa.


- Lưu ý:
- Không dùng kem tan mỡ toàn thân cho những người nhạy cảm với các thành phần của sản phẩm.
- Không bôi lên mắt, các vùng da mỏng và vết thương hở.
- Không thoa quá dày, tránh gây kích ứng da.
- Trong một số trường hợp, nếu bị dị ứng hoặc bỏng rát, rửa ngay với nước sạch và ngưng sử dụng.
- Hiệu quả sẽ thấy nhanh chóng hơn nếu kết hợp với các dụng cụ hỗ trợ như đai rung, đai quấn nóng.


No comments:

Post a Comment